13:53 14/10/2023
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH LOGISTICS
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI MIỀN TRUNG – VINATRANS ĐÀ NẴNG
- Tuyển dụng vị trí: PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC PHỤ TRÁCH LOGISTICS
- Số lượng: 01 người
- Độ tuổi: Từ 35 - 50 tuổi
- Thu nhập: Thỏa thuận
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Phụ trách phát triển mạng lưới kinh doanh khách hàng:
- Quản lý, điều hành họat động của phòng: Logistics, Sea&Air Freight, Fowarding, đại lý hãng tàu nhằm khai thác tối đa nguồn lực hiện có của công ty để làm tăng doanh thu và lợi nhuận;
- Cập nhật, phân tích diễn biến thị trường ( khách hàng, đối thủ, chính sách…), tình hình kinh doanh khối logistics;
- Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng và đề xuất phương án giải quyết, tham mưu với Tổng Giám đốc;
- Khảo sát đánh giá, xây dựng và đưa ra các giải pháp Logistics trọn gói cho các nhu cầu Logistics, hỗ trợ các Phòng Kinh doanh trong chiến lược giá, biểu cước;
- Tư vấn HĐQT/ Tổng Giám đốc trong việc xây dựng chiến lược Logistics phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty;
- Báo cáo tình hình kinh doanh khối Logistics cho Tổng Giám đốc.
2. Lãnh đạo, thực hiện đánh giá nhân sự đối với các phòng ban được Trực tiếp điều hành:
- Đánh giá tình hình hoạt động của các phòng ban chức năng được phân công;
- Tối ưu hóa nhân sự ở các bộ phận (mỗi vị trí đều có phân công rõ ràng công việc và trách nhiệm);
- Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo cho Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty;
- Xây dựng và kiểm soát được dự toán chi phí nhân sự phòng ban được phân công theo năm: lương, thưởng v.v...;
- Đề xuất chính sách hỗ trợ thích hợp: lương, thưởng, hỗ trợ khác… tạo điều kiện cho nhân viên làm việc hiệu quả nhất.
3. Công tác Phối hợp với các Phòng/Ban liên quan đến hoạt động Kinh doanh:
- Xây dựng, cải tiến quy trình nghiệp vụ Vận tải, đặc biệt quy trình điều phối xe, đảm bảo đội xe được quản lý và giám sát nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn cho con người & hàng hóa trong quá trình vận chuyển;
- Đảm bảo đủ xe cho yêu cầu bán hàng của phòng Kinh doanh cho các đơn hàng có kế hoạch cũng như đơn hàng phát sinh;
- Tối ưu hóa việc ghép hàng cùng tuyến trên một xe;
- Đảm bảo thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng;
- Cập nhật kế hoạch xuất nhập hàng hóa, sắp xếp và tổ chức quản lý nghiệp vụ bộ phận Kho bãi: Xây dựng và cập nhật quy trình nghiệp vụ Kho bãi. Kiến nghị phương thức quản lý, sắp xếp tối ưu hóa kho bãi;
- Xây dựng và kiểm soát được dự toán từng hạng mục chi phí của hoạt động, kho bãi và phương tiện vận tải;
- Xây dựng và kiểm soát được dự toán chi phí phương tiện vận tải thuê ngoài
4. Thực hiện các công tác đối ngoại: hãng tàu (hàng không), hải quan, cảng, kiểm dịch, CFS/Depot...
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Tổng Giám đốc.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan: Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Ngoại thương, Logistics, Hàng hải hoặc các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm Logistics.
- Hiểu biết về các các quy trình, chúng từ sử dụng trong ngành vận tải, các điều khoản trong thương mại quốc tế (Incoterms) như: CIF, FOB,CNF, DDU...
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phán đoán vấn đề, xử lý tình huống.
- Kỹ năng đào tạo, có kỹ năng trình bày.
- Có khả năng tổ chức, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai.
III. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
IV. CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ:
- Lương + phụ cấp + tiền thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả.
- BHXH, BHYT theo luật quy định; Đồng phục.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, chương trình huấn luyện nâng cao nghiệp vụ & phát triển bản thân;
- Các hoạt động, chương trình du lịch, teambuiding hàng năm.
V. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Ứng viên nộp CV về địa chỉ email: info@vinatransdn.com.vn
- Hoặc gửi hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng Công ty theo địa chỉ:
- PHÒNG HÀNH CHÍNH & NHÂN SỰ - Ms Hoài: 0932.454.515; Ms Tuyết Hân: 0972.883.775
- Địa chỉ: 184 Trần Phú, Phường Phước Ninh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
- Chúng tôi sẽ phản hồi ngay khi nhận được CV và thông báo lịch phỏng vấn.
VI. TÌM HIỂU THÊM VỀ CHÚNG TÔI TẠI: